Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Những lưu ý khi chọn mua tủ bếp ưng ý

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và chủng loại vật liệu cho tủ bếp, làm sao để chọn được loại phù hợp cho nhà bạn?
Nếu bạn đang sửa chữa, xây nhà, hoặc mới mua một căn hộ chung cư và mong muốn nghiên cứu một không gian bếp, đóng một bộ tủ bếp làm thế nào cho vừa đẹp lại có chi phí hợp lý, bạn sẽ bị choáng ngợp trước hàng loạt mẫu mã và kiểu dáng đang có trên thị trường
Gu thẩm mỹ,(phong cách thiết kế )
Tu bep
Đây là một trong những yếu tố quan trọng đầu tiên để bạn đưa ra quyết định lựa chọn tủ bếp cho gia đình. Nếu phong cách nhà bạn muốn theo kiểu truyền thống, bạn nên chọn chiếc tủ bếp với những chi tiết mỹ nghệ sắc xảo phong cách này phù hợp với gỗ tự nhiên. Hoặc nếu bạn lựa chọn cách trang trí nội thất đơn giản và hiện đại với rất ít chi tiết, bạn nên chọn chiếc tủ bếp theo phong cách này, một chiếc tủ bếp bằng chất liệu gỗ công nghiệp là phù hợp.
tu bep laminate
Màu sắc
Tủ bếp bằng gỗ công nghiệp laminate
Sau khi quyết định chọn chất liệu cho tủ bếp, bạn nên nghĩ đến màu sắc. Tủ bếp bằng gỗ mang lại khá nhiều lựa chọn về màu sắc, có thể là màu gỗ và vân gỗ tự nhiên, màu sáng, màu tối hay cũng có thể được làm bóng bởi vec ni. Nếu bạn chọn chất liệu kim loại, nên tham khảo mẫu mã trên nhiều trang web và tại các cửa hàng kinh doanh tủ bếp để quyết định chọn màu sắc phù hợp.
Công năng chức năng tủ bếp
Công năng hay chức năng của tủ bếp cũng khá quan trọng. Trong không gian bếp cũng như tủ bếp có nhiều đồ chức năng rất tiện dụng như: lò nướng, lò vi sóng, hút mùi, mảy rửa bát, chậu rửa… phụ kiện có các lại giá (có thể dùng hàng nhập hoặc gia công)  đa năng: giá để bát đĩa, giá để xoong nồi, giá để thìa dĩa, giá để dao…. những đồ dùng cần lựa trọn chi tiết để đưa vào không gian bếp tủ bếp làm sao cho phù hợp với căn bếp nhà bạn.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 0988197858 or 0989375797
Bạn có thể xem thêm tại: http://khonggianphongngu.blogspot.com/ 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét