Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Một vài mẹo nhỏ giúp căn bếp thêm cá tính

Bạn đang có ý định tân trang lại nhà bếp nhà mình nhưng vẫn còn đang băn khoăn về vấn đề tài chính, vậy thì sao bạn không đổi mới lại bằng những mẹo nhỏ. Như thế bạn sẽ có một nhà bếp đầy đủ chức năng lại đẹp mà không tốn kém vẫn mang lại cảm giác ấm cúng cho gia đình.
Sau đây chúng tôi đưa ra một vài ý kiến giúp bạn hoàn thiện hơn cho căn bếp của mình.
1. Tranh nghệ thuật đương đại.
Hãy treo tranh theo ý thích của chính mình nhé, k nhất thiết phải màu mè hoa văn. Mà hãy làm mới hơn chút là bức ảnh đen trắng về cuộc sống thành thị nơi ồn ào và tấp nập mang hơi hướng của hiện đại.
2. Bổ sung màu sắc thịnh hành
Bạn có thể sơn lại màu cho kệ tủ.
3. Hướng tới phong cách đơn sắc
Một chút màu mè cho bát  đĩa hoặc xoong nồi, cùng được trưng bày trên giá sẽ rất dễ dàng thu hút tầm nhìn của mọi người.
4. Chọn thảm hoa văn
Sàn bếp bạn thử thay thế bằng tấm thảm màu sắc và hoa văn tinh tế, căn bếp của bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt..
5. Rèm chắn nắng.
Rèm chắn nắng họa tiết giúp nhà bếp của bạn thêm cá tính hơn.
6. Sắp xếp lại đồ đạc.
Bày trí lại một chút đồ đặc và trang trí trên mặt bàn. Chỉ cần như thế thôi bạn đã tạo cho nhà bếp của mình một phong cách khác lạ rùi đấy.
7. Trang trí với phấn trắng.
Lấy ý tưởng từ hồi còn đi học bạn hay lấy phấn vẽ lên tường, sao lần này bạn không thử trang trí cánh cửa nhà bạn bằng những nét phấn trắng nhỉ.
8. Lắp đèn chùm
Làm mới căn bếp với chiếc đèn chùm cổ điển, đó làm một điểm nhấn tuyệt vời nó sẽ căn bằng lại vẻ bề ngoài của căn bếp nhà bạn đấy
9. Tạo góc hẹp ấm cúng
Trang trí thêm một vài chiếc ghế, nó sẽ rất hữu ích cho nhà bếp của bạn.
10. Tạo trạng thái nổi bật
Một chút ý tưởng về màu sắc sẽ giúp căn bếp nhỏ thêm sang chảnh hơn.
Hi vọng những điều này sẽ giúp các bạn có căn bếp như ý muốn.
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn: 0988197858 or 0989375797
Bạn có thể xem thêm tại: http://khonggianphongngu.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét