Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Thiết kế phòng bếp hợp lý hơn

Đến thời điểm này người tiêu dùng cũng đã có nhiều am hiểu về bếp và cách trang trí bếp của gia đình mình sao cho đẹp và hợp lý với không gian căn hộ của mình.

Về thiết kế, Bếp có 2 loại. Loại thứ nhất với nhà diện tích bình thường bếp được thiết kế tập trung một vị trí. Với nhà có nhiều không gian sân vườn bếp được bố trí hai vị trí trong và ngoài.
 Với loại thứ nhất, trong diện tích vừa phải các phân khu chức năng được bố trí gọn nhưng chi tiết về thiết bị và mang tính tiện dụng và thuận tay cho các bà nội trợ.
Loại thứ hai bố trí bếp bên trong và bên ngoài nhà, bếp bên trong chế biến các thức ăn ít mùi, ít dầu.
Bên cạnh yêu cầu về thực tế cao hơn, người sử dụng còn đòi hỏi về thẩm mỹ ngày càng cao. Trước đây phòng khách là nơi được chăm chút nhất vì nó là bộ mặt để tiếp khách của ngôi nhà. Hiện nay đôi khi bếp được chú ý ngang phòng khách có khi còn hơn cả về đầu tư tiền bạc và thiết kế. Với xu hướng mới bếp thường có không gian mở gần phòng khách nên đôi khi hai không gian này dường như là một.
Các chất liệu cũng có những thay đổi về lựa chọn khách hàng không chú trọng phải là gỗ thật như trước mà có thể bằng gỗ chế biến hoặc các loại ván công nghiệp. Một phần do tình hình kinh tế khó khăn nên khi chọn chất liệu có phần chọn ván công nghiệp để giảm giá bếp nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ. Các phụ kiện cũng tuỳ theo túi tiền nếu có tiền thì chọn các thương hiệu lớn còn ít hơn có thể sử dụng hàng gia công của trong nước. Còn có một số khách hàng trẻ thích theo thời trang thì không quá chú trọng tới vật liệu phải quá bền hoặc đắt vì họ có thể thay đổi bếp theo thời gian.
Liên hệ  chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 0988197858 or 0989375797
Bạn có thể xem thêm tại: http://khonggianphongngu.blogspot.com/ 

1 nhận xét: