Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Ga trải giường trang trí phòng ngủ

Khi lựa mua ga gối trải giường, chúng ta chỉ chú ý đến màu sắc mà mình thích hoặc dựa theo từng lứa tuổi để chọn. Màu sắc của giường ngủ không chỉ để trang trí mà lại có ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một vài lưu ý.
Màu vàng - Tốt cho người bị trầm cảm
Màu vàng dễ dẫn đến sự mất ổn định tâm lý bởi vậy những người mắc bệnh trầm cảm không nên sử dụng ga giường màu vàng.
Ga trải giường trang trí phòng ngủ
Màu cam nhạt - giúp hấp thụ canxi, ăn ngon miệng
Cách sử dụng ga màu vàng trong phòng ngủ với hiệu quả giúp ăn ngon miệng, hấp thụ can-xi tốt hơn, người già có thể dùng ga gối màu cam nhạt. Ngoài ra, ga gối màu vàng cam còn làm cho tinh thần phấn khởi, tâm trạng vui vẻ.
Ga trải giường trang trí phòng ngủ
Màu xanh lam - Thích hợp cho người thường xuyên dùng máy tính
Những người có tiền sử cao huyết áp và các bệnh tim mạch tốt nhất nên dùng ga trải giường màu xanh lam cho phòng ngủ của mình vì đó là một cách cho việc hạ huyết áp và giúp nhịp thở trở lại bình thường. Ngoài ra, nó còn thích hợp với dân văn phòng và những người thường xuyên dùng máy tính
Ga trải giường trang trí phòng ngủ
Màu hồng - thích hợp người mắc bệnh tự kỷ hoặc trầm cảm
Sử dụng màu hồng làm ga trải giường trang trí phòng ngủ sẽ có lợi cho những người đang cáu giận khi nhìn thấy màu hồng sẽ bình tĩnh trở lại bởi vì màu hồng có tác dụng làm giảm tiết hormone tuyến thượng thận giúp cho tâm trạng trở nên ổn định. Những người mắc bệnh tự kỷ ,trầm cảm có thể lựa chọn ga trải giường màu hồng.
Ga trải giường trang trí phòng ngủ
Quý khách có nhu cầu trang trí phòng ngủ xin liên hệ : 0988197858 or 0989375797

0 nhận xét:

Đăng nhận xét