Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Phòng ngủ phong cách thụy điển quyến rũ

Khi nói đến căn hộ Thụy Điển, phòng khách luôn thu hút sự chú ý do chi tiết ngoạn mục. Cho ngày hôm nay chúng tôi quyết định để chứng minh rằng cũi Bắc có nhiều hơn để cung cấp hơn các khu vực xã hội hóa tuyệt vời. Đây là lý do tại sao chúng tôi thu thập được một số phòng ngủ nhìn đáng kinh ngạc được chào đón.

Phòng ngủ phong cách thụy điển quyến rũ
Phòng ngủ phong cách thụy điển quyến rũ
Mặc dù tất cả chúng đều độc đáo, chúng tôi nhận thấy một số yếu tố tương tự có giá trị đưa lên. Trước hết, tất cả các phòng ngủ trong các bức ảnh dưới đây đều có cửa sổ lớn mà thường được bao phủ bởi rèm cửa sổ phong cách hay rèm cửa tinh tế.
Phòng ngủ phong cách thụy điển quyến rũ
Phòng ngủ phong cách thụy điển quyến rũ
Trên mỗi bên của giường king-size có bàn đầu giường truyền thống, đơn vị kệ gốc hoặc ghế. Các bức tường được sơn màu chủ yếu là màu trắng, nhưng ở đây và ở đó bạn sẽ nhận thấy một sự gián đoạn màu thú vị: một số phòng ngủ có hình nền tươi liven lên phòng. Các chi tiết ánh sáng đặc biệt thú vị để quan sát.
Phòng ngủ phong cách thụy điển quyến rũ
Phòng ngủ phong cách thụy điển quyến rũ
Chúng tôi mời bạn để có một cái nhìn tại gallery phòng ngủ đẹp này và cho chúng tôi biết những gì chi tiết bạn tìm thấy thú vị.
Phòng ngủ phong cách thụy điển quyến rũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét